5 khóa cửa nhận diện khuôn mặt (FaceID) không thể bỏ lỡ

Khóa cửa nhận diên khuôn mặt hàng đầu Faster Lock

Chắc hẳn những mẫu khóa vân tay đang rất phổ biến và được nhiều hộ gia đình sử dụng. Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, nhờ đó mà các phương thức bảo mật cho nhà càng được cải tiến và nâng cấp. Nổi bật nhất hiện nay là dòng khóa cửa nhận diện khuôn mặt. Vậy đăc trưng của dòng khóa này là gì? Đâu là những mẫu khóa cửa thông minh nhận diện khuôn mặt tốt nhất trên thị trường? Hãy cùng Faster khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt là gì?

Đây là dòng khóa thông minh ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt (FaceID) để mở khóa. Công nghệ nhận diện khuôn mặt được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay và khóa cửa không phải là ngoại lệ. Nhờ tính độc nhất của nhận dạng khuôn mặt, khó có thể giả mạo, nên dòng khóa này được rất nhiều hộ gia đình, văn phòng cũng như doanh nghiệp tin dùng.

Cách sử dụng rất đơn giản: bạn chỉ cần cài đặt lưu nhận dạng khuôn mặt của mình. Sau đó, mỗi lần mở cửa bạn chỉ cần đứng trước khóa, khóa sẽ quét khuôn mặt của bạn. Và nếu khớp với nhận dạng trong hệ thống, khóa sẽ mở. Vừa đảm bảo an ninh vừa không cần phải lo về chìa khóa cơ.

 

Top khóa cửa thông minh nhận diện khuôn mặt 2024

Lưu ý: các dòng khóa dưới đây đều được tích hợp 6 phương thức bảo mật. Bao gồm: Nhận diện khuôn mặt FaceID, Vân tay, App wifi, Mã số, Thẻ từ, và Chìa khóa cơ dự phòng chống sao chép. Mang đến sự tối ưu và linh hoạt trong sử dụng và thắt chặt an ninh nhà bạn.

Khóa nhận diện khuôn mặt FS007FD3D-BM

Khóa thông minh FaceID FS007FD3D-BM

Mở đầu danh sách sản phẩm khóa cửa nhận diện khuôn mặt là dòng tiêu chuẩn FS007FD3D-BM. Khóa được làm từ hợp kim kẽm cao cấp, với thân khóa từ thép SUS304 chống gỉ. Cùng màu hoàn thiện xám kim loại, đem đến vẻ ngoài tinh tế, tương lai. Tay nắm tích hợp bộ phận nhận diện 6 phương thức bảo mật, kéo mở vô cùng dễ dàng.

Khả năng nhận diện khuôn mặt của khóa chính xác đến cả cặp song sinh. Đồng thời trang bị đèn hồng ngoại hỗ trợ hoạt động trong điều kiện thiếu sáng. Sản phẩm hoạt động bằng pin Lithium kép, tuổi thọ đến 40.000 lần mở khóa.

 

Khóa thông minh nhận diện khuôn mặt FS008FD3D-SV Face ID

khóa thông minh nhận diện khuôn mặt FS008FD3D-SV Face ID

Đây là mẫu khóa khuôn mặt tương tự dòng trên với màu xám bạc sang trọng. Bên cạnh chức năng FaceID vô cùng chính xác đến cặp song sinh, dòng FS008FD3D-SV còn sở hữu tính năng cảnh báo chống trộm và tự động khóa nhanh chóng. Chất liệu làm từ hợp kim kẽm cao cấp cùng nhựa ABS chống cháy. Thân khóa được sản xuất từ thép không gỉ SUS 304. Giúp tạo nên một bộ khóa chắc chắn, chịu va đập và hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết. Khóa cũng sử dụng pin Lithium kép với bảo hành tới 12 tháng.

 

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt FS868 CNC

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt FS868 CNC

Là một trong những dòng khóa cửa nhận diện khuôn mặt cao cấp nhất, FS868 CNC không chỉ dừng lại ở việc mở khóa bằng FaceID. Mà còn tích hợp camera cho chức năng gọi điện video call. Việc giao tiếp và quản lý người ra vào dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, khóa còn có thể mở bằng chìa Remote, tức bạn không cần phải đến gần vẫn có thể mở được khóa từ xa. Vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Điểm nổi bật của sản phẩm còn nằm ở thiết kế vô cùng sang trọng với đường nét vuông vắn. Bởi thân khóa đúc từ đồng CNC nguyên khối, với màu đen xám ánh kim, mang lại sự chắc chắn cũng như tôn lên sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, khóa vẫn tích hợp chức năng cảnh báo chống trộm, khóa tự động và tín hiệu pin.

 

Khóa nhận diện khuôn mặt FS029-24K

Thừa hưởng những điểm đặc trưng của mẫu trên, nhưng dòng FS029-24K còn mang đến sự cao cấp vượt trội với lớp mạ vàng 24K sang trọng, cùng chức năng mở khóa bằng tĩnh mạch. Khóa cửa cũng giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà. Và sản phẩm này là minh chứng cho điều đó. Không chỉ giúp khẳng định vị thế mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao của gia chủ.

Mở khóa bằng tĩnh mạch ngõn tay cũng là công nghệ vô cùng mới. Tức khóa sử dụng tia hồng ngoại để thu hình ảnh tĩnh mạch ở tay. Và với cấu trúc vô cùng phức tạp của 1 cơ thể “sống”, việc sao chép tĩnh mạch tay có thể xem là bất khả thi. Nhờ vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bảo mật của khóa.

 

Lưu ý khi mua và sử dụng khóa nhận diện khuôn mặt

Khi chọn mua và lắp đặt khóa cửa nhận diện khuôn mặt, có một số điểm cần đặc biệt lưu ý để đảm bảo rằng bạn có được sản phẩm phù hợp và hiệu quả.

1. Chất lượng công nghệ nhận diện khuôn mặt

Đương nhiên, yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn sản phẩm khóa phù hợp nằm ở công nghệ nhận diện khuôn mặt. Bạn cần đảm bảo được rằng cơ bản chức năng nhận diện phải chính xác và nhanh chóng. Thêm đó là có thể quét được trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Nếu sản phẩm trang bị đèn hồng ngoại để nhận diện trong điều kiện thiếu sáng là một điểm cộng. Đặc biệt, công nghệ khuôn mặt 3D sẽ nhận diện tốt và chính xác hơn 2D.

2. Các chức năng bảo mật và tích hợp đi kèm

Khóa nên có nhiều hơn là 1 phương thức mở khóa. Như vân tay, mã số hoặc thẻ từ để có thêm phương thức dự phòng và tăng tính linh hoạt khi dùng. Các chức năng cảnh báo đột nhập, chống trộm hoặc báo tín hiệu pin cũng là những chức năng cần thiết, đáng xem xét.

Không chỉ vậy, một bộ khóa cửa phù hợp cũng cần phải lưu trữ được nhiều thông tin người dùng. Cũng như quản lý được việc ra – vào nhiều đối tượng thông qua ứng dụng quản lý trên điện thoại.

3. Yếu tố kỹ thuật trong lắp đặt và sử dụng

  • Chất liệu và độ bền: Khóa cửa cần được làm từ chất liệu bền bỉ, chống chịu thời tiết và va đập tốt, đặc biệt nếu lắp đặt ngoài trời.
  • Lắp được với cửa nhà bạn: Hãy kiểm tra kích thước và kiểu dáng của khóa để đảm bảo rằng nó phù hợp với loại cửa mà bạn đang sử dụng (cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm, v.v.).
  • Nguồn cấp điện: Xem xét về nguồn điện sử dụng cho khóa, pin sạc, lithium hoặc AA. Nếu sử dụng pin, hãy chọn loại khóa có tính năng cảnh báo pin yếu và dễ dàng thay thế pin.
  • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: Chọn những thương hiệu có uy tín với chế độ bảo hành tốt và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Faster Lock là đơn vị cung cấp khóa cửa thông minh nhận diện khuôn mặt hàng đầu hiện nay. Đến ngay showroom của Faster hoặc gọi ngay qua hotline: 1900 561 507 để được tư vấn tận tình nhé.

Địa chỉ showroom: 12 ngách 1, ngõ 111 đường Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, HN.

DMCA.com Protection Status